fbpx

Dụng cụ Lau cửa kính trên cao chuyên dụng nhập khẩu Galac

Lau cửa kính trên cao đơn giản tiện lợi bằng bộ dụng cụ lau kính chuyên dụng giá rẻ Galac

Làm sạch cửa kính trên cao không hề đơn giản, nếu chúng ta sử dụng các phương pháp truyền thống như dùng giấy báo, giẻ lau hoặc các sản phẩm dụng cụ lau kính không chuyên dụng khác sẽ chỉ làm cho cửa kính bị bẩn hơn, các vết bẩn sẽ không được làm sạch 1 cách triệt để mà sẽ bị loang ở nhiều vị trí khác nhay trên bề mặt kính. Để sử lý được triệt để những vấn đề trên thì chúng ta cần 1 sản phẩm lau kính tốt, chuyên dùng trong lau kính chuyên nghiệp, đó là bộ dụng cụ lau kính chuyên dụng Galac. Với chi phí tương đối rẻ khách hàng sẽ được sở hữu một bộ lau kính tốt, gạt sạch được nước bẩn bám lâu ngày trên bề mặt cửa kính. Gạt sạch nhanh chóng và không để lại những vết bẩn. Tay gạt kính được cấu tạo bằng lưỡi cao su mềm dẻo bám kính cực kỳ hiệu quả. hơn thế nữa sản phẩm còn được bảo hành dài hạn, 1 đổi 1 trong 1 tuần càng làm khách hàng an tâm khi mua sản phẩm.

Lau cửa kính cao không cần dùng thang giáo

Dụng cụ lau kính trên cao không cần giàn giáo

Với cây nối dài được làm bằng ống hợp kim nhôm sẽ giúp quá trình lau kính trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. chỉ cần đứng ở dưới đất sử dụng cây nối dài đưa lên cao tiến hành hai bước chà và gạt là chúng ta có thể làm sạch được cửa kính trên cao một cách dễ dàng. Cây nối dài lau kính được làm bằng hợp kim nhôm chắc khỏe không hề yếu một chút nào. Hơn nữa sản phẩm lại nhẹ nên phù hợp với tất cả các chị em phụ nữ đảm đang muốn dùng cho việc lau nhà. Sản phẩm chất lượng giúp lau kính nhanh chóng và dễ dàng. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng hơn nữa được sản xuất trên dây truyền hiện đại tiên tiến cao cấp.

Ngoài sử dụng trong việc lau cửa kính trên cao chún ta còn có thể sử dụng tay gạt kính để làm sạch những vị trí khác như gương soi, bể cá, bàn ăn, vvv những vị trí có bề mặt nhẵn bóng khác đều có thể sử dụng bộ dụng cụ lau kính Galac để làm sạch cửa kính. Sản phẩm được coi là chất lượng phù hợp với những công việc khác nhau ngay cả việc lau chùi rửa xe ô tô chúng ta cũng có thể sử dụng cây nối dài lau kính để làm sạch một cách dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Cây nối dài được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn

Nếu không có bộ dụng cụ lau kính chúng ta có thể mất hàng giờ đồng hồ để làm sạch cửa kính mà không sạch, nhưng khi có dụng cụ lau kính chúng ta tiêt kiệm được 80% thời gian công sức cho việc lau kính. Làm sạch cửa kính đơn giản một cách nhanh chóng nhất. không tốn nhiều sức lực mà hơn nữa lại tuyệt đối an toàn nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Dụng cụ lau kính Galac được nhập khẩu và phân phối bới công ty môi trường Lan Anh

Công ty môi trường Lan Anh luôn đi đầu trong lính vực cung cấp các sản phẩm dụng cụ vệ sinh chuyên dụng, những sản phẩm này được nhập khẩu chính hàng, được bảo hành dài hạn cùng chính sách bán hàng chuyên nghiệp giúp khách hàng được yên tâm khi mua sản phẩm, như được bảo hành 6 tháng, sản phẩm đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua sản phẩm. sản phẩm lỗi được đền bù thảo đáng cho khách hàng nên khách cứ an tâm mà mua sản phẩm thôi ạ.

Bộ sản phẩm Galac được đóng gói gửi tới khách hàng

Riêng với tay gạt kính Galac có in lô gô lên sản phẩm nên tránh được những hàng giả kém chất lượng trà trộn làm khách hàng mất lòng tin vào sản phẩm. Khi mua hàng khách hàng cần lưu ý rằng sản phẩm của chúng tôi có logo rõ ràng sáng bóng, chất liệu Inox cao cấp rất bền đẹp.

Mọi chi tiết khách hàng Quan tâm vui lòng liên hệ Mr Ninh 0933522666

Công ty Công nghệ Môi Trường Lan Anh

Địa chỉ: Số 82 ngõ 435 đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 0933 522 666

Website: http://moitruonglananh.com

Email: kinhdoanh@moitruonglananh.vn

Chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh công nghiệp như máy chà sàn, máy hút bụi, dụng cụ vệ sinh, dụng cụ lau kính, hóa chất vệ sinh, thùng rác, pad chà sàn… Cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn gỗ, dịch vụ giặt thảm và ghế sofa tại nhà.

 

 

Share Button

BÀI VIẾT LIÊN QUAN