fbpx

Thi công dịch vụ đánh bóng sàn gỗ nhanh nhất

 

Dịch vụ đánh bóng sàn gỗ dành cho những loại gỗ nào? Công ty nào thi công dịch vụ đánh bóng sàn gỗ nhanh nhất? Tất cả sẽ được giải đáp sau đây.

Theo sự yêu thích về sàn gỗ của con người ngày càng tăng cao, các dịch vụ liên quan đến sàn gỗ cũng ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của con người. Trong đó nhu cầu về vệ sinh và bảo dưỡng sàn gỗ cũng ngày càng được đề cập nhiều dẫn đến dịch vụ đánh bóng sàn gỗ cũng được ra đời. Vậy chọn công ty nào để việc thi công dịch vụ đánh bóng sàn gỗ diễn ra một cách chất lượng và nhanh nhất?

 

Dịch vụ đánh bóng sàn gỗ dành cho những loại gỗ nào?

Dịch vụ đánh bóng sàn gỗ ngày càng được phổ biến hơn, tuy nhiên dịch vụ đánh bóng sàn gỗ chủ yếu dành cho sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp theo quy trình như sau.

Quy trình đánh bóng sàn gỗ tự nhiên

-Bước 1: Đầu tiên nhân viên sẽ đến khảo sát thực tế loại gỗ gia đình bạn sử dụng.

-Bước 2: Sau khi khảo sát nhân viên sẽ lên phương án đánh bóng sàn gỗ và hóa chất sử dụng phù hợp với loại gỗ.

-Bước 3: Nhân viên bắt đầu xử lý các vết xước, khu vực xuống cấp sau đó xử lý toàn bộ mặt bằng của sàn.

-Bước 4: Làm sạch tất cả các góc cạnh và các khe của sàn gỗ.

-Bước 5: Ở bước này nhân viên sẽ sử dụng máy xịt để phủ bóng toàn bộ bề mặt sàn gỗ.

 

Quy trình đánh bóng sàn gỗ công nghiệp

-Bước 1: Vệ sinh sàn gỗ bằng máy.

-Bước 2: Tiến hành sơn phủ lần 1

-Bước 3: Tiến hành sơn phủ lại lần 2

-Bước 4: Đợi cho sàn gỗ khô.

-Bước 5: Hoàn thiện, bàn giao dịch vụ đánh bóng sàn gỗ công nghiệp.

Với từng loại gỗ khác nhau nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng nhưng phương pháp, hóa chất và giá cả các gói dịch vụ. Nếu khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ thì công ty sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và nhanh chóng thi công đánh bóng sàn gỗ để làm sạch và phục hồi sàn gỗ cho khách hàng.

Công ty nào thi công dịch vụ đánh bóng sàn gỗ nhanh nhất?

Các công ty vệ sinh có cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn gỗ ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường. Nhu cầu vệ sinh và phục hồi sàn gỗ của người dân cũng tăng cao vì việc sử dụng sàn gỗ đã phổ biến trong cuộc sống hàng ngày.

Thay vì tốn một khoản lớn để thay sàn gỗ vì bị bẩn và mất vẻ sáng bóng, bạn có thể tốn một khoản nhỏ hơn tìm công ty có dịch vụ đánh bóng sàn gỗ vệ sinh và làm bóng sàn gỗ cho gia đình.

Nhưng việc lựa chọn nơi để thi công dịch vụ này cũng cần phải chú ý, vì chọn được một công ty uy tín bạn sẽ được thi công dịch vụ nhanh chóng và chất lượng. Công ty TNHH Công nghệ môi trường Lan Anh là một công ty uy tín và chất lượng đáng để bạn tin tưởng.

Sàn gỗ là một vật liệu làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà, thể hiện sự sang trọng và quý phái của chủ sở hữu. Tuy nhiên sàn gỗ phải sáng bóng và sạch sẽ mới phát huy được hết vẻ đẹp vốn có của nó. Vào ngay http://danhbongsango.com/ nếu bạn có nhu cầu đánh bóng sàn gỗ cho sàn gỗ nhà mình nhé.

 

Share Button

BÀI VIẾT LIÊN QUAN